T.U pack จำหน่ายเครื่องบรรจุแนวตั้ง เครื่องห่อแนวตั้ง Vertical packing machine

เครื่องห่อแนวตั้งหรือเครื่องบรรจุแนวตั้ง

เครื่องห่อแนวตั้ง หรือ เครื่องบรรจุแนวตั้ง มีชื่อภาษาอังกฤษหลายชื่อว่า Vertical packing machine หรือ vertical fill, form, seal machine (VFFS machine) หรือ Vertical Wrapping Machine เครื่องบรรจุแนวตั้งหรือเครื่องห่อแนวตั้งจะใช้สำหรับบรรจุสินค้าเพื่อกันไม่ให้สิ่งสกปรกเข้าไปเปรอะเปื้อนสินค้าและกันไม่ให้อากาศข้างนอกเข้าไปในซอง ซึ่งสามารถสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้านสุขภาพอนามัยได้ ซองที่ใช้สำหรับบรรจุสินค้ามักจะซีล (ทำให้ฟิล์มติดกัน) 3 ด้าน ตามรูปข้างล่าง ดังนั้นบางทีจะมีคนเรียกเครื่องบรรจุแนวนอนหรือเครื่องห่อแนวนอนว่าเครื่องซีล 3 ด้าน
เครื่องบรรจุแนวตั้ง อาจจะแบ่งตามลักษณะและจำนวนที่บรรจุต่อหนึ่งซองได้ 3 ชนิดตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น แต่อาจจะแบ่งตามขนาดของเครื่องและขนาดของซองได้ด้วย เช่น แบ่งเป็นเครื่องบรรจุแนวนอนสำหรับซองขนาดเล็ก เครื่องบรรจุแนวนอนสำหรับซองขนาดกลาง เครื่องบรรจุแนวนอนสำหรับซองขนาดใหญ่ นอกจากนี้เครื่องบรรจุแนวนอนอาจจะออกแบบโดยเพิ่มเครื่องจักรพิเศษเข้าไป เพื่อผลิตแซนด์วิชทาเนยและใส่แฮมบนแผ่นขนมปังปอนด์ด้านหนึ่ง แล้วจึงเอาขนมปังอีกชิ้นวางทับเป็นแซนด์วิชอย่างอัตโนมัติ เสร็จแล้วจึงห่อด้วยฟิล์มที่มีลวดลายและสีส้นสวยงาม เป็นซองบรรจุแซนด์วิชที่วางขายให้ห้างสรรพสินค้าทั้วไป รวมทั้งสามารถออกแบบพิเศษให้มีแมกกาซีนหรือรางป้อนขนมบิสกิตหรือคุกกี้เข้าเครื่องป้ายครีมหรือแยมแล้วจึงเอาขนมอีกชิ้นป้อนจากแมกกาซีน/รางอีกอัน วางขนมทับลงไปแล้วสายพานพาเข้าตัวฟอร์มฟิล์มมาห่อรอบขนมคู่เดี่ยวหรือหลายคู่ในหนึ่งซองก็ได้เมื่อทำการซีล 3 ด้านหุ้มขนมไว้ก็จะได้ขนมที่สะอาด อยู่ได้นานตัวอย่างเช่น ขนมโอริโอ้ ขนมปังกรอบ ขนมเวเฟอร์ ช็อคโกแล็ต เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรหาเราได้ที่ 02-7438899 เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องบรรจุแนวตั้งยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือเข้าชมรายละเอียดของสินค้าประเภท เครื่องบรรจุแนวตั้ง เพิ่มเติมได้ที่ www.tupack.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น