คลิปวิดีโอ เครื่องบรรจุแนวตั้ง พร้อมชุดลำเลียงสินค้า

T.U PACK เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย เครื่องห่อแนวตั้ง, เครื่องบรรจุแนวตั้ง, เครื่องห่อแพ็คขนมปัง, เครื่องห่อกาแฟ, เครื่องห่อครีมนวดผม, เครื่องห่อซอสพริก, เครื่องบรรจุเกลือ, เครื่องแพ็คกาแฟ, เครื่องบรรจุเม็ด, เครื่องบรรจุลูกอม, เครื่องห่อลูกกวาด

เครื่องบรรจุแนวตั้ง พร้อมชุดลำเลียงสินค้าและระบบลำเลียง

Vertical Packing Machine


รายละเอียด : เครื่องบรรจุแนวตั้ง (Vertical Packing Machine) พร้อมชุดลำเลียงสินค้าและระบบลำเลียง สามารถใช้บรรจุสินค้าได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเ­ป็น เม็ดเล็ก ของเหลว ผง ลงในถุงซองในซอง เช่น เครื่องบรรจุพริกป่น เครื่องบรรจุถั่วลิสง เครื่องบรรจุแป้งสาลี เครื่องบรรจุกาแฟ เครื่องบรรจุน้ำปลา เครื่องบรรจุน้ำมันพืช เครื่องบรรจุซอสพริก เครื่องบรรจุน้ำพริกเผา
เป็นเครื่องเดียวที่มีชุดทำซอง 2 ชุดในตัวเดียว มีความเร็วในการบรรจุสูงสุด 150 แพ็ค/นาที ช่วยประหยัดต้นทุนในการผลิต, โครงสร้างออกแบบใหม่ อะไหล่เครื่องมากกว่า 90% ทำจากสแตนเลสสตีล ประกอบกับอุปกรณ์ไฟฟ้าจากยี่ห้อชั้นนำคุณภ­าพสูง ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนในกาซ่อมบำรุง ระบบการตรวจสอบความถูกต้องล้ำสมัย เมื่อพบความแตกต่างของชนิดถุง การปิดผนึกในแนวตั้งและแนวนอนปรับได้อย่าง­ง่ายดาย, ระบบการดึงฟิล์มแบบเซอร์โว รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง ชุดทำซองออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย โดยงานฝีมือระดับเฟิรส์คลาส ง่ายสำหรับติดตั้งม้วนฟิล์มด้วยโครงสร้างใ­ส่ฟิล์มที่สมบูรณ์แบบ

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรหาเราได้ที่ 02-743-8899 เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้าน เครื่องบรรจุแนวตั้ง-เครื่องห่อแนวตั้ง ยินดีให้คำแนะนำค่ะ
เชิญเข้าชมรายละเอียดของสินค้าประเภทเครื่องบรรจุแนวตั้ง-เครื่องห่อแนวตั้ง ได้ที่ www.เครื่องบรรจุแนวตั้ง.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น